Giới Thiệu BÁO GIÁ Tin Tức Thủ Thuật Tuyển Dụng Liên hệ

Bí Quyết Chốt Seo Thành Công Tối ưu hóa trang đích


Kỹ thuật thiết kế trang đích tối ưu các nền tảng tiếp thị

Trước khi tiến hành một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bạn hãy đọc và thấu hiểu những điều sau đây về trang đích. Điều này sẽ giúp bạn khai thác tối đa những đồng tiền quý giá đã chi ra cho việc tiếp thị và có cơ hội vượt lên đối thủ của mình. Nếu bạn chưa có thời gian thực hiện những điều này? Không sao, nhưng bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn để đạt được cùng một kết quả và phải chấp nhận những khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến các doanh nghiệp đối thủ.

  • Trang đích trong bài viết này được hiểu là trang web mà khi người dùng Internet Click vào quảng cáo sẽ dẫn họ truy cập tới trang đó.
  • Chuyển đổi trong bài viết này được hiểu là hành động của người truy cập trang web mà người quảng cáo đang mong muốn. Ví dụ: Đặt hàng, liên hệ, tải tài liệu, gửi form liên hệ…

1. Ý nghĩa trang đích

  • Trang đích chính là nơi để chúng ta thuyết phục người dùng chuyển đổi.
  • Trang đích phải đủ sức hấp dẫn để người dùng lưu lại ít nhất 1-2 phút để đọc tìm hiểu sản phẩm, lựa chọn, quyết định nhập thông tin để mua hàng, trả tiền, v.v…

2. Một số nghiên cứu về trang đích từ Google:

  • 0.05 giây để có được ấn tượng đầu tiên về trang web.
  • 2.6 giây để mắt người dùng có thể định vị được điểm có giá trị nhất với họ trên trang web.
  • 94% ấn tượng đầu tiên được tạo nên từ thiết kế trang web.

3. Tám thực hành tốt nhất cho trang đích

1. Sự liên quan
2. Tốc độ tải
3. Ấn tượng đầu tiên
4. Thiết kế
5. Hình ảnh & Văn bản
6. Lời kêu gọi hành động
7. Tính thuyết phục
8. Trang đích di động 

Chúng ta bắt đầu nghiên cứu từng phần về những khái niệm trên.

3.1 Sự liên quan:

Sự liên quan được hiểu là liên quan về nội dung giữa trang web đích với thông điệp quảng cáo mà bạn đang truyền tải tới những người lướt web.

Vì sao điều này lại quan trọng?

Người dùng nhấp chuột vào quảng cáo vì họ thấy được điều gì đó mà họ quan tâm. Nếu điều mà họ quan tâm lại không được nói tới trong trang đích thì khả năng mà họ rời đi ngay lập tức là rất cao.

Những điều bạn cần phải làm
  • Giữ đúng lời hứa đã nêu lên trong quảng cáo: Nếu bạn quảng cáo giao hàng miễn phí hay nhắc đến một khuyến mãi nào đó thì bạn phải khẳng định lại những điều này trong trang đích.
  • Đảm bảo rằng trong trang đích của bạn có đường dẫn rõ ràng từ mẫu quảng cáo đến mục tiêu cuối cùng cho người sử đụng.

3.2 Tốc độ tải

Câu hỏi:

Trang web của bạn tải có nhanh không?
Không – Nếu trang web của bạn phải mất 3-4 giây để tải cho đường truyền băng thông thường (Mẹo: dùng webpagetest.org để kiểm tra thời gian tải cho những địa điểm và trình duyệt khác nhau).

Vì sao điều này lại quan trọng?
  • Tốc độ tải là một trong những yếu tố tính thứ hạng trong kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google và ảnh hưởng đến điểm chất lượng trang đích trên AdWords.
  • Khoảng 50% người dùng sẽ rời trang web của bạn nếu trang web tải chậm hơn 3 giây (nguồn: PhocusWright, Forrester Consulting).
Những điều bạn cần phải làm:
  • Thường xuyên theo dõi hiệu suất hoạt động của trang web bằng các công cụ như Page Speed, YSlow, WebPagetest, v.v. -
  • Sử dụng công cụ Site Performance trên Google Webmaster để biết tốc độ tải trang web của người dùng trên toàn thế giới.
  • Vào trang developer của Google để tìm hiểu thêm thông tin về cách làm cho trang web tải nhanh hơn (https://developers.google.com/speed/)

3.3 Ấn tượng đầu tiên về trang web của bạn

Câu hỏi

Trang web có tạo được ấn tượng tốt đẹp ban đầu? Không cần tìm kiếm thêm, liệu bạn có muốn mua hàng từ trang web này?

Vì sao điều này lại quan trọng?
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy chỉ mất chưa tới 1 giây để người dùng có được ấn tượng ban đầu về trang web.
  • Rất khó khăn để thay đổi ấn tượng ban đầu, đặc biệt là ấn tượng không tốt sẽ lưu lại lâu hơn và giảm khả năng chuyển đổi.
  • Những yếu tố như sự chân thành và chất lượng dịch vụ/sản phẩm là điểm mấu chốt trong việc xây dựng lòng tin ban đầu của khách hàng.
Những điều bạn cần phải làm.
  • Dùng một số lượng vừa phải các gam màu tự nhiên và đảm bảo sự tương phản rõ ràng giữa màu nền và phông chữ. Hạn chế việc đăng quảng cáo và banner trên trang web của bạn.
  • Tháo bỏ các yếu tố lỗi thời. Người dùng thường thích một trang web nhìn hiện đại và hợp thời.
  • Đảm bảo không có lỗi gì trên trang đích với mọi loại trình duyệt.

3.4 Thiết kế

Câu hỏi

Thiết kế của trang đích có sạch sẽ và tập trung vào đúng sản phẩm/dịch vụ đang được quảng cáo?

Vì sao điều này lại quan trọng?

Việc làm người dùng mất tập trung khỏi sản phẩm/dịch vụ họ đang tìm kiếm sẽ có tác động tiêu cực đến tỉ lệ chuyển đổi.
Cho người dùng quá nhiều lựa chọn, lời chào hàng, và nút kêu gọi hành động sẽ làm họ khó quyết định, bối rối và ít có khả năng chuyển đổi.

Những điều bạn cần phải làm.
  • Bỏ bớt những yếu tố có thể làm người dùng bị mất tập trung vào sản phẩm / lời chào hàng ra khỏi trang đích.
  • Để những điểm chính liên quan đến sản phẩm / lời chào hàng ở nửa trên trang web.
  • Giữ trang web nhìn sạch và thoáng.  Tận dụng các khoảng trắng.

3.5 Hình ảnh và chữ

Câu hỏi:

Hình ảnh sử dụng có độ phân giải và chất lượng cao chưa? Có hỗ trợ những lời mời chào trên trang chủ chưa?

Vì sao điều này lại quan trọng?
  • Hình ảnh có thể trình bày sản phẩm của bạn từ mọi khía cạnh, tạo sự tin tưởng, tạo cảm xúc để trang đích trở nên thiết thực hơn.
  • Đa số khách hàng không dành thời gian để đọc mọi thứ cho trang web mà chỉ đọc lướt xem có thứ họ đang tìm kiếm hay không.
Những điều bạn cần phải làm
  • Đảm bảo hình ảnh bạn có chất lượng cao.
  • Trang web không tự động tải video
  • Để người dùng xem từng chi tiết của sản phẩm nếu bạn bán sản phẩm cần sờ chạm, xem xét kĩ.
  • Giữ cho câu chữ và đoạn văn ngắn.
  • Tận dụng gạch đầu hàng để dưa ra những tính năng và lợi ích quan trọng.

3.6 Lời kêu gọi hành động

Câu hỏi

Lời kêu gọi hành động là một nút hay dòng chữ để phần trên của trang web, và nó rất rõ ràng nên nhấp vào để tiếp tục bước tiếp theo.
Vì sao điều này lại quan trọng?

  • Nút kêu gọi hành động hướng dẫn cho người dùng đến trang của bạn.
  • Nút kêu gọi hành động rõ ràng sẽ tăng sự chú ý của người xem và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Những điều bạn cần phải làm
  • Sử dụng từ ngữ miêu tả những điều sẽ xảy ra: “Tải bản guide miễn phí” “Đặt phng ngay”
  • Nút kêu gọi hành động đặt ở phần trên ở trang web, tách biệt với những nội dung khác trên trang web.
  • Sử dụng màu sắc nổi bật.
  • Giảm thiểu nút kêu gọi hành động trên trang đích.

3.7 Tăng tính thuyết phục

Câu hỏi

Trang đích có làm rõ lý do nên mua hàng của bạn thay vì của đối thủ hay không?

Vì sao điều này lại quan trọng?
  • Người tiêu dùng thường so sánh lời đề nghị trên nhiều trang khác nhau rồi mới đưa ra quyết định, không chỉ về giá cả mà c n về tính năng phụ trợ của sản phẩm.
  • Cho rất nhiều sản phẩm, điểm khác biệt giữa bạn và đối thủ là điều quan trọng nhất. Những điều bạn cần phải làm.
  • Tóm tắt điểm nổi trội của sản phẩm / dịch vụ trên trang đích.
  • Ngắn gọn, dễ hiểu (ví dụ: Giao hàng tận nhà trong v ng 24 giờ).
  • Nếu bạn cho phép nhiều cách chi trả khác nhau, nên ghi rõ trên trang web.
  • Tiết lộ sự hiếm hoi: Nếu người dùng thấy sản phẩm sắp cháy hàng, họ sẽ mua nhanh hơn (mua ngay).
  • Tăng sự tin tưởng: Nếu trang đích đáng tin tưởng, người dùng sẽ dễ dàng chuyển đổi hơn. Cho thấy lời chứng nhận sự tin cậy từ khách hàng lâu năm, các giải thưởng và sự chứng thực về sản phẩm từ những đơn vị có giá trị.
  • Miêu tả cách dùng: Nếu trang đích của bạn có nhiều sản phẩm và lựa chọn khác nhau, hãy giúp khách hàng quyết định dễ dàng nhất bằng cách nêu ra vài trường hợp sử dụng thông dụng.

3.8 Trang đích di động

1. Giữ trang web nhanh

  • Không dùng flash trên trang di động
  • Dùng Analytics xem người dùng quan tâm đến phần nào
  • Bỏ qua những đoạn văn dài dòng.  Sử dụng hình ảnh nhỏ, tải nhanh

2. Đơn giản hoá điều hướng

  • Giảm kéo nganh, chỉ kéo dọc
  • Nút “quay lại” và “trang chủ” rõ ràng
  • Có “ô tìm kiếm” ở nơi dễ nhìn trên những trang phức tạp

3. Điều hướng bằng ngón tay

  • Dùng nút lớn, giữa màn hình, có khoảng trống xung quanh để giảm click nhầm
  • Chắc chắn rằng nội dung vừa đủ cho màn hình nhỏ, không cần phải phóng to
  • Thiết kế trang web cho cả khi quay điện thoại ngang và dọc

4. Tạo điều kiện để khách hàng chuyển đổi

  • Giảm số bước phải đi qua để hoàn tất chuyển đổi
  • Các biểu mẫu ngắn gọn, ít trường miêu tả
  • Dùng check box để việc thêm thông tin dễ dàng
  • Dùng chức năng “nhấp vào để gọi” cho mọi số điện thoại

5. Dùng tự động chuyển hướng (site redirect)

  • Cho người dùng lựa chọn quay lại trang desktop, nhưng cũng cho phép họ quay lại trang đích cho di động dễ dàng
  • Để người dùng chọn phiên bản nào họ muốn xem về sau  Giữ những chức năng chính cho cả 2 phiên bản (lưu được lựa chọn trong giỏ hàng chẳng hạn).

BÌNH LUẬN

Xem thêm:

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệpThiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Thiết kế web khách sạn Thiết kế web khách sạn

Dịch Vụ Seo Web Chuyên NghiệpDịch Vụ Seo Web Chuyên Nghiệp

Bảng Giá Tên Miền Bảng Giá Tên Miền

Bảng Giá Hosting - Đại Thịnh PhátBảng Giá Hosting - Đại Thịnh Phát

Bán Trái Cherry Mỹ Úc Canada Chile Giao Hàng Tận Nơi .Bán Trái Cherry Mỹ Úc Canada Chile Giao Hàng Tận Nơi .

Phụ Kiện Trang Sức  nữ đẹp cao cấp tại tp.hcm .Phụ Kiện Trang Sức nữ đẹp cao cấp tại tp.hcm .

Sự thật về thuật toán Google suggest ( search box ) Sự thật về thuật toán Google suggest ( search box )

Vua tuyển cung ứng nhân viên bán hàng chuyên nghiệp uy tín giá rẻ tại tphcmVua tuyển cung ứng nhân viên bán hàng chuyên nghiệp uy tín giá rẻ tại tphcm

LỢI ÍCH HỢP TÁC CÙNG CHÚNG TÔI
Thiết kế Web Chi Phí Thấp - Hiện Đại - Chuẩn Seo
Đại Thịnh Phát Cam Kết Luôn Dẫn Đầu Về Giá , Web Tích Hợp Đầy Đủ Tính Năng Theo Yêu Cầu, Giao Diện Đẹp Thích Nghi Trên Mọi Thiết Bị PC - MoBile, Tối ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm Chuẩn Seo 100% 
Dịch Vụ Seo - Nhanh - Chuyên Nghiệp
Dịch vụ Seo Web Chuyên Nghiệp - Lên Nhanh Với Tốc Độ Ngạc Nhiên - Kết Quả Thứ Hạng Bền Vững - Nhiều Gói Seo Đa Dạng Tương Thích Với Nhiều Tâng Lớp Doanh Nghiệp, Phí Duy Trì Thấp, Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Tuần / Tháng .
Thiết Kế Đồ Họa Chuyên Nghiệp
Với Đội Ngũ Trẻ Năng Động Đa Sáng Tạo Về Phong Cách Thiết Kế Cũng Như Giá Thành Và Kiểu Dáng Sản Phẩm Dịch Vụ Thiết Kế Đồ Họa Đại Thịnh Phát  nơi nói lên phong cách của bạn .
Dịch Vụ in Ấn Chất Lượng Cao - Giá tốt
Dịch Vụ Chúng Tôi in Ấn Trên Mọi Chất Liệu Theo Yêu Cầu, Với Thời Gian Nhanh Nhất, Giá Thành Hợp Lý , Cam Kết Hài Lòng 100%
Dịch Vụ Cho Thuê Hosting - Tên Miền
Bảng Giá Tên Miền Thấp So Với Thị Trường, Hosting Sever tốc độ cao bảo mật tối ưu với giá thành hợp lý , hổ trợ 24/24
Dịch Vụ Tư Vấn Doanh Nghiệp
Dịch vụ Tư Vấn khoa học, phân tích chuyên sâu, tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm , với cam kết tăng doanh thu 100%  nhiều gói dịch vụ hổ trợ  kèm theo hấp dẫn giảm giá đến bất ngờ .
Dịch Vụ Môi Giới Hiệu Quả Cao - Chi Phí Thấp
Môi Giới Kết Quả Cao - Phí Chiết Khấu Thấp , Thủ Tục Đơn Giản
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Kinh doanh
0978.39.79.69
Kinh doanh Hỗ trợ trực tuyến

Kỹ thuật
0909.051.425
Kỹ thuật Hỗ trợ trực tuyến

  • Đại Hiệp

    Đại Hiệp | Markeing Online

    Phần mềm thiết kế web này rất hay Phần mềm thiết kế web này rất hay Phần mềm thiết kế web...

    Đại Phát Viễn Thông

    Đại Phát Viễn Thông | Đại Phát

    Chi phí web host tuỳ thuộc vào dịch vụ và cấu hình mà bạn yêu cầu , nếu website của bạn cần...

    Siêu thị N1shop

    Siêu thị N1shop | Đại Phát

    Các công ty thiết kế website này không theo một qui trình thiết kế chuẩn, do đó chất lượng...

    Bích Hạnh

    Bích Hạnh | SCG Tranding

    Sử dụng nhân lực giá rẻ, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm không nhiều

TIN CÔNG NGHỆ
ĐỐI TÁC ĐẠI THỊNH PHÁT
DỰ ÁN THIẾT KẾ